File: Chinh sach bao hanh ADG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
– Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
– Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

– Hàng đổi trả bảo hành không nhất thiết phải là hàng mới 100%.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

– Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa.

– Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi hoặc không chính xác.

– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ rét …
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt, côn trùng…
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công Ty ADG.
– Sản phẩm không mua từ Công Ty ADG hoặc hệ thống đại lý của công ty.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

  • Thời gian bảo hành.

Máy còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng theo quy định của nhà sản xuất.

– Đổi mới ngay cho khách nếu thiết  bị mua chưa quá 7 ngày và hàng không thuộc diện từ chối bảo hành .

– Thiết bị hư hỏng phải để lại cty ADG, được bảo hành và hoàn trả thiết bị chạy tốt trong thời gian từ 2 đến 9 ngày tùy vào mức độ hư hỏng.

– Nếu trong trường hợp thiết bị lỗi không sửa được phải đổi thiết bị khác mà kho hết hàng, ADG sẽ có chính sách cho khách hàng mượn tạm thiết bị tương đương hoặc thấp hơn trong thời gian đợi hàng bảo hành.

  • Liên hệ bào hành

Để tạo thuận lợi cho khách hàng mọi hư hỏng sẽ được hướng dẫn cách xử lý sơ bộ qua điện thoại trước khi máy được đem đến cty ADG bảo hành.

  • Liên hệ bảo với thiết bị Dell.

Khi có sự cố về phần cứng khách hàng có thể gọi trực tiếp lên đội services của Dell để được tư vấn giải quyết vấn đề sự cố của thiết bị phần cứng.

Số điện thoại Dell toll free :

Toll Free Number (24/7): 1800545455  (tất cả các sản phẩm của Dell).

       Email:

Sản phẩm Client: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com

Sản phẩm Enterprise: SA_TS_LEP_Ent_VN@Dell.com

  • Liên hệ bảo hành của cty ADG.

        Hotline: 1800646485

+ Hà Nội : 024.62779777 , Ext : 8102.

+ Đà Nẵng : 0236. 3632678,  Ext: 123.

+ Hồ Chí Minh :  028. 54298068, Ext: 8112.

+ Cần Thơ: 0292 378 1217.

  • Địa chỉ nhận bảo hành.

 ADG Hà Nội.

Địa Chỉ : Số 42-44 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

ĐT : 0462779777     Fax : 0462778777.

Chi Nhánh ADG Đà Nẵng.

Địa Chỉ : 29 Duy Tân, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

ĐT : 0511. 3632678    Fax : 0511.3632676

Chi Nhánh ADG HCM.

Địa Chỉ : 167-169 đường số 9A, KDC Trung Sơn,Âps 4B,Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh,TPHCM

ĐT :08. 54298068        Fax : 08.38624519

Chi nhánh ADG Cần Thơ:

Địa chỉ: Tầng 6 số 28-33, Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khê, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

ĐT: 0292 378 1217

Scroll To Top
Close
Close
Close

My Cart

Shopping cart is empty!

Continue Shopping